malefni.com-rimryts hefur framið mannorðsmorð dag hvern í mörg ár án þess að þurfa að svara til saka. Hann kemst upp með það á bloggi Baugsmanna/Hreins Loftssonar. Hver ber ábyrgðina ?

Iðulega hafa menn ráðlagt mér frá því að lesa óhróðurinn um mig á  malefni.com. Ég hef ekki hlustað á þessar ráðleggingar þar sem í öll þessi ár sem málefnin hafa verið í eigu Baugs hef ég getað fylgst með hernaðarplönum viðskiptajöfranna gegn alþingi og ráðamönnum þjóðarinnar auk þess sem ég hef getað lesið hvaða áróður þeir völdu gegn mér, persónu minni og lífi.

  Á malefnum.com hafa leigupennar ljóstrað upp hvernig heilaþvo átti almenning um að allt sem gagnrýnt var um aðferðafræðina, græðgina, feluleikinn og siðleysið í  viðskiptalífinu væri vegna geðveiki, valdasýki, biturleika og hefndarhug ákveðinna manna og mín. (Ég er eina konan sem ógnaði þeim) Ég hafði vonast til þess að þessum árásum linni. En það er ekki svo. Ekki veit ég hvað þarf að gerast fyrir Ísland til þess að þessir menn iðrist.

Þegar ég fékk ip tölurnar frá organistanum hlupu Baugsmenn til og keyptu af honum malefni.com þeir óttuðust ógljóslega að ég birti nöfnin bak við níðskrifin. Eignarhaldið á malefni.com var falið lengi vel og hinir og þessir þóttust ekki vita hver átti vefinn en unnu samt við vefstjórn. Þetta fannst mér merkilegt.

Það sem hinsvegar er enn merkilegra er þetta; þrátt fyrir að augljóst er flestum Íslendingum að menn viðhöfðu aðferðir sem ógnað hafa og kaffært heilt land þá eru sömu nikkinn enn að skrifa á malefni.com og halda því enn fram að þessi eða hinn gangi erinda Davíðs Oddssonar.

rimryts fer þar fremstur í flokki. Mikið svakalega er það sorglegt að lesa bloggið hans í dag t.d.  Maðurinn er svo siðblindur og svo villuráfandi og svo geggjaður að það er áhyggjuefni að hann yfir höfuð gangi laus. Nú er lag að handtaka hann fyrir mannorðsmorð t.d. 

Þið sem vitið líka hver hann er getið þið ekki gengist í málið.

Ég nenni ekki fleiri málaferlum.

Hér er sýnishorn af heilaþvættinu sem viðgengist hefur frá þessum mönnum í 8 ár.

 

ipsmenu.register( "post-member-1408210", '', 'popmenubutton-new', 'popmenubutton-new-out' );
post Dec 27 2008, 19:55
Post #34


Forfallinn
******

Group: Notendur
Posts: 14860
Joined: 16-May 04
Member No.: 3449



QUOTE (Orville @ Dec 27 2008, 18:19) *
Samkvæmt Agli þá fór stór hluti af IceSave til Baugs. Sjá hér: http://eyjan.is/silfuregils/2008/12/26/rik...d-eignum-sinum/

LOL.gif
Óskaplegt rugl er þetta. Bankar eru ekki reknir þannig að lánsfé sé eyrnarmerkt. Að það sem þessi fær lánað kemur frá einhverjum ákveðnum. Hvernig dettur mönnum slík firra í hug?

Það er ekki nóg með að Jón Ásgeir sé sagður hafa fengið að láni allt það sem sem fyrirtæki sem hann á hlut í og á hlut í fyrirtækjum sem hafa fengið bankalán. Nú eru öll þessi fyrirtæki sögð vera Baugur.

Í guðanna bænum hættu að rugla um það sem þú veist greinilega ekkert um.

QUOTE (Almenningur @ Dec 27 2008, 19:37) *
Rimryts? hverjir sátu í stjórn Glitnis og FL group/stoðum. Hvernig getur þú haldið fram að Jón Ásgeir hafi verið áhrifalaus.

Ég hef aldrei sagt að hann hafi verið áhrifalaus.

En áhrifin eru greinilega aðeins brotabrot af því sem margir vilja vera láta. Áhrif Björgólfsfeðga voru greinilega miklu meiri á íslenska lánsfjármarkaðinn auk þess sem misnotkunin var greinilega mun meiri í Landsbankanum en í Glitni.

Nú er Jón Ásgeir ekki aðeins sagður ábyrgur fyrir öllum útlánum Glitnis. Hann er einnig sagður ábyrgur fyrir lánveitingum sem fyrirtæki sem honum tengdust fengu hjá Landsbankanum. LOL.gif Heimskan tekur á sig ýmis konar myndir.

This post has been edited by rimryts: Dec 27 2008, 19:56
Go to the top of the page
 
+

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Jónína þú veist vel hvað auðvelt var að breyta þér úr fórnarlambi í sökudólg. Ég hef reyndar ekki hætt mér inn á það stríðshrjáða land sem kallast málefnin.com. En ég held að ekki borgi sig að sóa kröftum sínum í einhverjar kjaftasögur sem byggðar hafa verið á öðrum kjaftasögum.

Fólk á mun auðveldara með að trúa einhverju illu upp á náungann en því góða sem kemur frá þeim. Staðreyndin er hinsvegar sú að eina leiðin til að sigra hið illa er að virkja það góða sem eftir er í fólki og vinna út frá því.

Offari, 28.12.2008 kl. 13:56

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Maðurinn með kókið í Bónuspokanum kemur víða við Sögu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.12.2008 kl. 13:57

3 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Offari það er einmitt þetta viðhorf sem er svo hættulegt. Við verðum að láta þessa menn bera ábyrgð á orðum sínum og gjörðum. Þetta eru ekki kjaftasögur þetta er áróður sem virkaði fyrir þá því svo ótal ótal margir hafa trúað honum.En auðvitað langar mig ekkert að vera í þessum skítamokstri og það er mikilvægt að virkja hið góða og við það starfs ég allan ársins hring. Ég missti ekki vinnuna mína vegna hrunsins en það gerðu ótal ótal margir aðrir. Það þarf enginn að vorkenna mér og hvernig ætti að vera auðvelt að breyta mér í sökudólg Offari ?

Jónína Benediktsdóttir, 28.12.2008 kl. 14:13

4 Smámynd: Ari Jósepsson

Ari Jósepsson, 28.12.2008 kl. 14:59

5 Smámynd: Offari

Jónína þegar þú vildir segja þína sögu um viðskipti þín við baugsfeðga. Var þér breytt í hefnigjarnan sökudólg. Þjóðin átti einfaldlega auðveldara með að trúa einhverju illu upp á þig en einhverju illu upp á baugsfeðgana sem allir dáðu.

Það var þetta em ég átti við þegar ég sagði að það væri auðvelt að breyta þér í sökudólg. Sem betur fer er alltaf að koma meir og meir í ljós sem staðfestir þína sögu en ég hef samt alltaf þann vara á að þegar ég les orð þín pæli ég líka í því hvort baugshatrið stjórni orðavali þínu.   Hatur stjórnar oft orðavali mínu því ætti það ekki líka að geta átt við þig?

Offari, 28.12.2008 kl. 15:31

6 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Guð minn góður ég hata engan en mér mislíkar margt. Sérstaklega núna en auðvitað er ég þannig að ég skrifa hvasst. Það þarf að mála í sterkum litum svo fólk taki eftir því sem sagt er. Stundum fer ég yfir strikið, ég veit það og reyni þá að laga það. Það má :-)

Jónína Benediktsdóttir, 28.12.2008 kl. 15:44

7 Smámynd: Offari

Línudansinn er erfiður og oft fara menn yfir strikið. Og þá er um að gera frekar að reyna að lagfæra mistök en að hylma yfir sínum mistökum.  Mistökin eru til að læra af þeim og mér finnst betra að læra af mistökum annara.

Nafnleysi Offarans er líka vandmeðfarið Ég reyni að segja meiningar mína án þess að særa eða skaða nokkurn. En reiðin blundar í mér líkt og öðrum því ég er ekki fullkominn frekar en nokkur annar í þessu þjóðfélagi.

Offari, 28.12.2008 kl. 16:15

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég held að þeir sem þekkja til vinnubragða Baugsfeðga og tjá sig um þau eigi erfitt með að nota ekki sterk lýsingarorð. Það þarf mikla sjálfsafneitun til svo ekki sé meira sagt.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.12.2008 kl. 16:25

9 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Heimir þú ert samkvæmur sjálfum þér og fagna ég því. En hvernig stendur á því að Hreinn Loftsson heldur úti svona manni eins og rimryts á malefnum.com ?

Jónína Benediktsdóttir, 28.12.2008 kl. 17:09

10 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

heldur úti? er þetta ekki bara Hreinn sjálfur, eða alteregóið hans?

Brjánn Guðjónsson, 28.12.2008 kl. 18:03

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jónína mín Guðmundur Ingi Hjartarson á og rekur Málefnin.com.  Þegar ég var beðin um að halda áfram sem ábyrgðarmaður þá vildi ég vera alveg viss um að vefurinn væri frjáls og óháður.  Ég tilkynnti Guðmundi að ég myndi aldrei líða að einhver skipti sér af stjórnun eða stjórnendum. Og það hefur gengið eftir.  Aldrei hefur verið skipt sér af skrifum þar, nema af almenningi, um að þau hafi farið yfir strikið og kvartað hafi verið yfir þannig.  Og þá tekið á því af stjórnendum sjálfum.  Ég veit að málverjar hafa stundum talað illa um fólk á spjallsvæðinu en við höfum reynt að taka á því og minnka slíkt,  en við getum ekki fylgst með öllu sem þar er skrifað.  Þess vegna er mjög gott að fólk kvarti yfir því og reporteri til okkar ef því er ofboðið.  Guðmundur hefur staðfest við mig að hann sé að vísu í vinfengi við Jón Ásgeir, en hann eigi sjálfur Málefnin.com og reki þau alfarið.  Hann er líka frændi Björns Bjarnasonar dóms og kirkju....., svo þá ætti nú líka sú tenging að hafa áhrif.  Hann sagði mér frá því sjálfur. 

Stjórnendur eru nú sjö talsins fyrir utan mig, og hafa ólíkar skoðanir bæði í pólitík og lífinu, það er styrkur okkar.

Við skulum frekar taka slaginn saman og vinna hlið við hlið að eyða spillingunni sem grasserar.  En ekki gera lítið úr hvort öðru.  Oft var nauðsyn en nú er lag.  Og ábyrgðarmenn á gjaldþrotinu miklu fleiri en Baugur og co.  Setjum þau öll í sama pakkan, þar sem þau eiga heima, ríkisstjórnin eftirlitið, útrásarliðið og ég veit ekki hvað. 

Á svona tímum eru Málefnin.com nauðsynlegur vettvangur til að koma hlutunum á framfæri.  Þó stundum slæðist með eitthvað sem er illa líðandi.  Ég komst að því núna að þegar fólk fer inn á leitina hér til að finna mig, trónir efst á blaði lygar og svívirðingar af hendi eins moggabloggarans hér, með Stóru Emmi.  Það er ekki skemmtilegt að sjá og mætti moggabloggið hafa skömm fyrir það.  Ég hef reyndar reporterað það til þeirra sem hér stjórna og beðið um að það sé fjarlægt.  Enda mannskemmandi yfirlýsingar og hreinar lygar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.12.2008 kl. 20:01

12 identicon

Er þá Hreinn Loftsson/Baugur ekki að baki bloggarans eins og þú fullyrðir Jónína en Ásthildur er að hrekja?  Það er einmitt þetta sem villir fyrir því að þú njótir sammælis í þínum skrifum og skoðunum Jónína.  Mér finnst ekkert athugavert við þínar hárbeittu skoðanir og skrif en þú verður að tryggja innistæðuna fyrir þeim.  Annars tekur fólk þeim jafngildum og þeim skoðunum sem þú ert að mótmæla eða gagnrýna.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 22:04

13 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Ég hef ekki fullyrt að Hreinn sé á bak við þetta nikk.

Guðmundur Ingi er sá sem eyddi gögnum Jóns Ásgeirs á sínum tíma og malefnin eru beintengd við DV svo ég kaupi nú ekki svona leppabull lengur. En öðrum er velkomið að trúa þessu. Já það er ömurelgt þegar fólk er að ljúga og það í nafnleynd.

Jónína Benediktsdóttir, 29.12.2008 kl. 12:20

14 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Jónína, hversvegna kærir þú ekki þennan vef til lögreglunnar eða Sýslumannsins á Ísafirði. Ég hef verið í sambandi við bæði þessi embætti að undanförnu og bíð eftir staðfestingum á því frá þessum yfirvöldum að Ásthildur Cesil Þórðardóttir ætli að gangist undir það sem hún hefur sagt á vefnum að hún beri alfarið ábyrgð á þessum skrifum þarna.

Mér skilst að Ásthildur sé stóreignarkona og ég er með skaðabótakröfu vegna þess máls uppá rúmar 50 milljónir króna, miðað við fjölda ærumeiðinga margfaldað með miskabótum í nýlegum dómi Héraðsdóms. Er ekki tilvalið að nota peninga frá þessum ritrottum til að fara á ágætt heilsuhótel í Póllandi sem einn af þínum viðskiptavinum lagði til við mig, svo og fara með eiginkonuna í heimsreisu?

Svo má ekki gleyma að það er kominn í loftið annar nafnlaus vefur þar sem menn eru að spá í þetta fyrirbæri "Hreinsgerningar" og Grísaskólann á Höfðabakka. Ég fann þetta þar:

Úr svínastíunni:

hreinnkennir1

Til vinstri Hreinn Loftsson lögmaður sem margir telja Íslandsmeistara í fjármálaleikfimi og kunna fyrir sér ýmsa útsmogna klæki í leppun eignarhalds, t.d. hvernig svín geta átt fjölmiðla án þess að vera sjálf skráð fyrir þeim. Til hægri Gunnar Ingi Jóhannsson hdl, ungur og reynslulítill grís, sá bláeygði sem stundar sveinsnám í Hreinsgerningum hjá Lögmenn Höfðabakka. Orðið “Hreinsgerningar” er nýtt orð sem við ætlum að biðja Orðabók Háskólans að bæta við Íslenskuna. Hreinsgerningar þýtt á ensku: “Dirty Business”

Sjá fleiri myndir af grísum

Um okkur og svínin


Grísaskóli Íslands:

Lögmannsstofan Lögmenn Höfðabakka er stofnuð af Hreini Loftssyni hrl. í byrjun ársins 2000. Hreinn var árin 1990-1999 einn eigenda Lögmanna Höfðabakka sf. sem starfaði í sama húsnæði og nýja stofan á árunum 1983-1999. Hreinn Loftsson hrl. og Þórður Bogason hdl. tóku upp samstarf um rekstur stofunnar í mars 2000.

Grísaskólinn Höfðabakka

Sumir halda því fram að Lögmenn Höfðabakka séu nú meðal fremstu sérfræðinga því að kenna óprúttnum svínum nafna- og kennitöluflakk. Stofnandi stofunnar er í dag skráður fyrir (eða leppar) eignarhluta í mesta fjölmiðlaræsi sem nokkru sinni hefur fyrirfundist á landinu, sorpritinu DV hugarsmíð Jónas Kristjánssonar Guðföður og lærimeistara Íslenskra sorpritstjóra.

Ástþór Magnússon Wium, 30.12.2008 kl. 06:13

15 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Áhugavert Ástþór ! Ég þekki Hrein Loftsson vel og miðað við skrif hans þekki ég hann betur en hann þekkir sjálfan sig. Maður á ekki að vera vondur við veikt fólk.

Jónína Benediktsdóttir, 30.12.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband