Ótrúlegt samfélag, efni í sápu. Hver er lögfræðingurinn sem Staksteinar skrifa um ?

Þegar menn eru orðnir svo skuldugir að þeir stefna hagkerfi íslensku þjóðarinnar í hættu er nauðsynlegt að rétta þeim björgunarhringinn.

Ekkert annað er hægt að gera og án þess að blikna dásama nú höfuð andstæðingar og árásarmenn Davíðs Oddssonar stýrivaxtahækkun Seðlabankans.

Jafnvel utanríkisráðherra og "forstjóri Íslands" sjá nú allt í einu mikilvægi þess að hafa Seðlabankann góðan. Peningarnir búnir og eina stofnunin sem hefur heimild til þess að búa til nýja peninga er jú einmitt Seðlabankinn.

Mér fannst fréttatímarnir í gær fyndnasta sjónvarpsefni sem ég hef upplifað lengi. Sjónarspilið algjört.

Þetta er gott, nú eru öll dýrin í skóginum vinir og vonandi enginn að uppljóstra hver tók stöðu í krónunni okkar fyrir páska. Það væri nú ljóti glæpamaðurinn sem upplýsti almenning um það.

Hann fengi örugglega á sig dóm fyrir að voga sér að kjafta frá. Ég legg ekki í það svo mikið er víst.

Þetta samfélag er efni í sápu. Svo er viðkvæðið, æi þetta peningatal er svo leiðinlegt, svo neikvætt, hvernig nennir þú að ræða þetta alla daga. Einmitt stelpur!

Mæli með Staksteinum í dag. Hver er lögfræðingurinn sem skrifaði grein fyrir "atvinnurekandann" sinn ?

Ég veit það en þori ekki fyrir mitt litla líf að ræða þann mann.

Komið með tilgátur hér á blogginu mínu ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til hamingju með daginn!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 26.3.2008 kl. 09:04

2 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Takk takk,

já kerlingin á afmæli í dag 51 árs! Nú fær maður bara endalaus SMS og þá þarf að svara Takk og þannig eykur maður hagnað Símans! Legg til að fólk gefi mér eitthvað fallegt í staðinn fyrir SMS in.. Nei ég á nóg af dóti, er að reyna að losna við allt þetta dót, vil ekki eiga svona mikið dót, vil eldast án þess að eiga dauða hluti.

Takk samt fyrir SMS in elskurnar mínar!!! 

Jónína Benediktsdóttir, 26.3.2008 kl. 09:21

3 Smámynd: lady

innilega til hammingju með dagin elsku Jónina ...núna ertu orðin stór stelpa en tímin líður hratt,,ég finnst svo stutt síðan ég hitti þig fyrst ,,,já tímin flýgur  vona að þú átt góðan afmælisdag kv Ólöf Jónsdóttir

lady, 26.3.2008 kl. 10:48

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Til hamingju með afmælið Jónína og megi ljós fylgja þér um ókomna framtíð

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 26.3.2008 kl. 11:06

5 Smámynd: G Antonia

Til hamingju med daginn elsku Jonina

G Antonia, 26.3.2008 kl. 15:05

6 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hjartanlegar hamingjuóskir kæra Jónína Ben. Ottesen

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 26.3.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband