Reynir Traustason, þú auma sál. Heimildarmenn DV um mig voru Jóhannes í Bónus og Tryggvi Jónsson.

Ég stóð í röðinni í Bónus og las DV. Reynir Traustason þjónar sjúklegu eðli eigenda blaðsins og gerir lítið úr óvinum þeirra. Ástþóri, Jóni Geraldi, Sigmundi Erni, mér og tveimur öðrum.

Reynir Traustason, það er svo sorglegt að vita til þess að þú hefur í gegnum tíðina aðeins notað fólk, jafnvel okkur sem reyndum að vera vinir þínir.

Sú ágæta kona en fórnarlamb DV ógeðsins, Bergljót Davíðsdóttir, viðurkenndi í dag við mig að heimildarmenn hennar um óhróður DV gegn mér í nærmyndinni voru Jóhannes í Bónus og Tryggvi Jónsson. Dugar það þér ?Fyrrverandi sambýlismaður minn Jóhannes talar í nafnleynd um mig sem illmenni. Ég er svo þakklát að myndin er að skýrast og nú verður hún innan tíðar öll birt almenningi í lit.

Bergljót er fórnarlamb Reynis Traustasonar og DV manna eins og fleiri fjölmiðlamenn og konur.

Það dugar mér. Tveir fárveikir einstaklingar sem þurfa læknishjálp tjá sig í eigin fjölmiðlum um óvini sína. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Er einhver sem treystir sorpritstjóranum RT eftir síðustu uppákomu maður spyr sig kv.Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 30.12.2008 kl. 20:12

2 identicon

Tek undir með honum Tóta.  RT og DV eiga ekkert inni eftir ruglið um daginn.  En það er greinilegt að fyrrum "vinir" þínir upplifa þig sem mikla ógnun þessa dagana.  Hvet þig til að birta litamyndina fyrir okkur sem allra fyrst.  Við (ég) getum svo auðveldlega dregið okkar eigin ályktanir út frá því.  Þurfum ekki DV eða aðra miðla til að hjálpa okkur við það. 

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Liberal

Áhugavert að þú skulir halda að allir á Íslandi séu endalaust uppteknir af því hvað þú ert að gera, Jónína. Mér vitanlega skiptist þjóðin í tvennt, annars vegar þeir sem hafa ekki minnstan áhuga á þér og þínu lífi (meirihlutinn) og hins vegar þeir sem finnst þú vera óttalegur trúður. Kannski kitlar það þitt egó að halda að hér í þjóðfélaginu sé her manna að reyna að ná sér niðri á þér, en mér segir svo hugur um að afskaplega fáir velta fyrir sér dags daglega hvað gamall leikfimikennari aðhefst að öllu jöfnu. En ef þér líður betur við að trúa því, þá vesgú.

Liberal, 30.12.2008 kl. 21:13

4 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Sorpblaðaritstjórarnir og þeirra hyski á DV hafa notað svo lágkúruleg vinnubrögð í gegnum árin að það gengur út yfir allt velsæmi.  T.d. eins og þegar einelti DV gekk svo langt gagnvart mér í aðdraganda forsetakosninga árið 2004 að eiginkona mín varð fyrir aðkasti á vinnustað og tók þetta á endanum svo nærri sér að það hrikti í stoðum hjónabandsins undan svívirðingum DV og upplognum sökum á mig.

Presturinn okkar ók með mér heim til ritstjórans og baðst ég þar vægðar þótt ekki væri nema stuttan tíma fyrir konu mína og fjölskyldu. Svarið fékk ég næsta dag í DV, grein þar sem ritstjórinn lýsti því í blaðinu að ég hefði mætt með prest heima hjá honum! Annað fórnarlamb DV framdi sjálfsmorð og þá hrökkluðust tvær ritrotturnar frá blaðinu, Jónas Kristjánsson og Mikael Torfason. Reynir Traustason sem var innanborðs allan tímann hefur nú tekið við sem sorpritstjóri.

Blað eins og DV á ekki rétt á sér í litlu þjóðfélagi. Þessu blaði hefur verið haldi úti sem svívirðilegri ritrottu árum saman. Þannig var DV notað í kosningabaráttu þeirri sem Baugsveldið háði fyrir Ólaf Ragnar Grímsson árið 2004. Blaðið var notað til ósvífinna og ítrekaðra árása á mína persónu, framboðsfélag mitt og fjáröflun framboðsins. Allt gert í þeim tilgangi að gera framboð mitt tortryggilegt í augum almennings.

Það sem þeir hafa líklegast hræðst við mig allan tímann, er að ég hef haft í farteskinu alvöru málefni, að "Virkja Bessastaði" til friðarmála. Við þessa hugmynd hef ég fengið víðtækan stuðning erlendra fræðimanna og sérfræðinga sem bíða eftir að vinna með forseta Íslands í þessum málum. Þetta á því fullt erindi inná Bessastaði og væri líklegt til að ná huga þjóðarinnar ef hún fengi að kynnast þessu málefni án skrumskælinga fjölmiðla í eigu stuðningsmanna annars frambjóðanda.

Hér eru linkar á greinar sem ég hef skrifað um DV að undanförnu:

Sorpfréttastofa DV afhjúpuð

Lærisveinn Hreins Loftssonar

DV hvetur til ofbeldis gegn alþingismönnum

Kjaftasögurnar breiðast út með leifturhraða

Hringur þrengist um ritsóðana

Rógburður DV-malefnin heldur áfram. Kæra 3 til lögreglunnar

"Þorpsfíflið" Gunnar Smári Egilsson

DV = Shallow Throat?

Nafnlausir "harðjaxlar"!

DV hleypur í felur

Mótmælendur: Lokið DV og krefjist sannleikans!

Lögreglukæra og beiðni um álit frá Blaðamannafélagi Íslands

Sannleikann á borðið!

Afhjúpun hér: Bessastaðadraugurinn fundinn!

Sendum sorpritstjórann á Litla Hraun

DV sorpið - Hér annað samtal og lögreglukæra

Geðhvarfasjúkir nafnleysingjar undir hatti DV

Ástþór Magnússon Wium, 30.12.2008 kl. 21:17

5 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Jamm og jæja kæru ritarar hér að ofan.  Það er náttúrulega aumt að skella bulli inn eins og að fáir hafi áhuga á því sem Jónína er að gera...það er bara ekki rétt, flestir vita hver viðfangsefni hennar eru hverju sinni.  Þegar maður ritar á blað eða önnur form er marktækast að birta mynd af sér ( heilbrigður og fín/fínn af heilbrigðum lífsstíl he ) til að standa með skrifum sínum.  Það hefðu betur fleiri tekið orð Jónínu markvisst og örugglega inn um eyru sín fyrir margt löngu er hún benti á þann ósóma sem nú orðinn er.  Jónína er ein af merkilegustu og klárustu manneskjum þessa þjóðfélags í orði og verki til þessa að mínu og margra annara mati. 

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.12.2008 kl. 21:51

6 identicon

Ertu að benda á einhvern sérstakan ritara "að ofan" Sesselja? 

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 21:56

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Nei ekkert sérstaklega en þeir taka bara tl sín sem eiga hverju sinni en þú segir meðal annars að " vinir hennar " upplifi sig eflaust sem ógn sem er augljóslega rétt hjá þér.  Það er með ólíkindum hvað mannskepnan getur vegið að öðrum á þessari jörð en sem betur fer eru margir sem leggja allt í hafaríið til að verja sig.  Ég vildi að það væru fleiri manneskjur til í okkar þjóðfélagi sem Jónína Ben.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:05

8 Smámynd: Ari Jósepsson

Ari Jósepsson, 30.12.2008 kl. 22:06

9 identicon

Reyndar sagði ég Sesselja að "vinir" Jónínu upplifi hana (Jónínu) sem ógn við sig.  Hlýtur að vera fyrst menn sjá ástæðu til að ráðast á hana með þessum hætti.  Meinti þetta sem meira hól fyrir Jónínu. En ég tók þín orð heldur ekkert neikvætt til mín.  Og þú hefur afskaplega rétt fyrir þér líka.  Jónína hefur margoft sýnt sig og sannað í gegnum tíðina og er afskaplega sterk að hafa þolað harkalegar árasir.  Hlýtur að líta út sem heil herdeild í augum sumra. 

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 22:15

10 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Flott skrif hjá þér.  Það þarf sterk bein til að þola árásir og á það við Jónínu sem alla.  Er nú ekkert sérlega mikið fyrir að æsa mig yfir lífsins litrófi en að undanförnu hef ég haft hug til að standa með þeim sem mér finnst gera okkar þjóð gott.  Áfram allar jákvæðar sálir !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:21

11 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Ég er svo glöð og þakklát Bergljótu Davíðsdóttur því  að þeir einir sem viljað hafa lagt líf mitt í rúst eru einmitt þeir sem ég lít á sem skaðvalda í samfélaginu okkar.

Og mér er alveg sama þó svo að fólk hafi engan áhuga á skrifum mínum.Ekki lesa þau, látið mig þá í friði !!

Því í flestum tilvikum nenni ég ekki að lesa blogg þeirra sem ég ber enga virðingu fyrir. Þannig er það bara.

Nú veit ég hvar hundarnir liggja grafnir og þá get ég sofnað sátt.

Ég þarf ekki frekari upplýsingar, Jóhannes í Bónus og Tryggvi Jónssona. Guð minn góður það voru þá heimildarmenn um persónu mína og karakter. Mennirnir sem lagt hafa landið í auðn.

Það er fullkomnað.

Reynir Traustason þú ert bara einfaldur kjáni. Hallærislegu kjáni og þínir dagar eru taldir.

Fjóla mín takk fyrir að verja mig. Þú hefur kynnst mér, unnið fyrir mig og veist að lýsingar DV á mér eru langt frá því að vera sannar. En nú er ég þreytt á þessu bulli og fer sátt til Póllands.

Ég vissi alltaf að ég fengi staðfestingu á því sem ég í hjarta mínu vissi.

Bergljót Davíðsdóttir, það er gott að segja satt og ég þakka þér fyrir það ! Þá get ég fyrirgefið þér þessa skelfilegu nærmynd sem Jóhannes og Tryggvi drógu upp af mér.

Segðu frá öllum þínum samskiptum við Reyni Traustason og alla hina. Fólk þarf að heyra þetta. Þú veist þínu viti en sást ekki fyrir....

Jónína Benediktsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:36

12 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Æi það er öruggt að kona ein Jónína Ben er verðugur fulltrúi okkar hér á þessu litla landi til að bera heiðarleika.  Margur vill og hefur farið með henni í Póllandsferðir til að ná BATA og er ég viss um að ei allir sem dvelja vilja að aðrir viti. Hver vill ekki láta sér líða betur? Jónína Ben leiddi þessa þjóð til heilsu, frumkvöðull líkamsræktar á þessum klaka hvað sem raular og tautar !  Hvern andsk..er ég að rausa..jú vil að fólk horfi um öxl og meti fólkið sem það hefur dæmt illa, horfi í spegil.....áfram Jónína og þið öll sem viljið gera hverju öðru gott !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:47

13 Smámynd: Ragna Ívars.

Takk fyrir góð skrif nú sem fyrr!
En hvað er kona eins og þú að gera í Bónus?? það er til frábær verslun sem heitir Krónan, gott vöruframboð, góð þjónusta og verðið fínt. Og síðast en ekki síst ekki í eigu Baugsmanna.

Ragna Ívars., 30.12.2008 kl. 23:26

14 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Ég versla þar sem ég stödd hverju sinni.  Bónus er gott fyrirtæki og starfsfólkið þar leggur mikið á sig. Þau hafa ekki tekð þátt í sukkinu .

Jónína Benediktsdóttir, 31.12.2008 kl. 01:31

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband