Sigurjón M. Egilsson skilur ekkert í sjálfum sér! Skrítið!!

Af Mannlífsvefnum en svona skrifar ritstjóri Mannlífs.

 "Eftir að Þorsteinn var ráðinn ritstjóri Fréttablaðsins og tölvupóstamálið var yfirstaðið gekk fram að mikilli ákveðni og fékk mig til að eyða gögnum málsins. Ég skildi ekki þá hvers vegna honum var þetta svona mikið mál og ég skil það ekki enn og umfram allt, þá skil ég ekkert í sjálfum mér að ég hafi látið eyða tölvupóstunum. Nú er tími til að athuga hvort einhver á gögnin og hvort þar komi fram frekari sannanir um vitneskju Styrmis, Kristins, Þorsteins og jafnvel fleiri um yfirvofandi húsleit hjá Baugi.

Styrmir og Jónína Benediktsdóttir höf'ðu allavega talað um Davíð Oddsson og Geir H. Haarde í aðdraganda málsins. Reyndar hvorugan undir nafni. Frekari rannsóknar á þessu er þörf. Hafi fjölmiðlar ekki mátt til að rannsaka málið verður að finna leið til þess. Fréttablaðið gerði sitt og upplýsti margt. Viðbótarupplýsingar Herðubreiðar kalla á meira."

Sigurjón M. Egilsson í Mannlífi í dag 25. mars.

Það er varla erfitt fyrir Sigurjón M að fá gögnin aftur frá þeim sem stal þeim, skrumskældi þau og valdi úr þeim það sem passaði í vörn Baugsmanna, þeir þekkjast jú vel. Þjófurinn og Sigurjón M.

Ritstjóra Mannlífs er líka frjálst að fá upplýsingarnar beint frá mér, líka þær sem hann þorði ekki að birta en Þorsteinn lét eyða. Getur verið að Þorsteinn hafi verið að gæta hagsmuna eigenda 365 en ekki Styrmis. Mér finnst það líklegri söguskýring.

Þvílíkar kerlingar sem verjast nú fyrir Baugsmenn. Vælandi og volandi, neita að skilja svör manna um aðkomu að málinu. Vitið opinberar sig í þessum drengjum Jóhanni Haukssyni, Sigurjóni M. Egilssyni, Hallgrími Helgasyni og Karli Th. Birgissyni með þráhyggjunni og bullinu dag eftir dag. Er ekki best að láta dómstóla um málin ? Þarf dómstóll 365 að dæma í eigin máli ? Af hverju ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband