Björn Bjarnason talar af viti um OR/REI málin.

Fleiri forustumenn í Sjálfstæðisflokknum mættu tjá sig um OR málin líkt og Björn Bjarnason gerir, af einlægni og heiðaleika.

Björn hefur eflst mikið á þessu kjörtímabili og væri flokkurinn dapurlegur án hans í ráðherraliðinu. Hann þorir að gagnrýna eigin flokksmenn þegar þeir hafa málað sig út í horn, margir hverjir.

Atlagan að Birni hefur engin áhrif haft á hann og nú ætti að leita í reynslubrunn hans og fá hann til þess að skilgreina REI, tilgang þess og framtíð út frá hægristefnu stærsta stjórnmálaflokks Íslands, Sjálfstæðisflokksins.

Það er stefna flokksins sem er skýr og ef henni er fylgt væri ekki þessi hringlandaháttur með REI. Einkavæðingin virkar en hún þarf að vera byggð á útboðum, samkeppni, og lagaumhverfi sem stendur vörð um hag almennings og orkunýtungu almennt.

Þessi vandræðagangur er með ólíkindum og augljóslega er verið að moka yfir sönnunargögn í málinu öllu.

Hitt er svo annað mál hvort það sé ekki heillavænlegt að moka yfir þá slóð sem fyrst og halda áfram.

Stundum er best að vita sem minnst um flest....


mbl.is Haldið áfram á ógæfubraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Gerir Björn það? Hvað veit hann sem við vitum ekki?

Hver er vandræðagangurinn? Kæra Jónína þú verður að fræða okkur hin um hver raunveruleikinn er. Um hvað snýst málið? Veistu það?

Birgir Þór Bragason, 20.4.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Erna

Hver er að moka yfir hvað? Frú Jónína hvað varð um færslu nr.512099? Mikið er gott að þú drekkir ekki áfengi það er nebblilega svo dýrt og þú ert að spara fyrir næstu máltíð eins og fleiri. En í kvöld hér á Akureyri var verið að velja ungfrú norðurland þú kannast við þá keppni er það ekki rétt hjá mér? Jónína til þín segi ég: Sannleikanum er hver sárreiðastur.

Erna, 20.4.2008 kl. 01:33

3 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Birgir, að stefna flokksins er skýr. Birgir Þór ef þú vilt hafa stjórnsýsluna eins og í REI álinu falda og þá að almenningur viti ekkert hvað um er að vera þá þarf að búa til nýjan flokk fyrir þig og þá sem það vilja en sjálfri finnst mér ömurlegt að fylgjast með forkólfum OR, kaupréttarsamningum. sölunni á bréfum og fleira og fleira í þessu máli. Ég tel mig vita vel um hvað málið snýst já. Hef sett mig talsvert inní það, ég glærurnar frá fundi Bjarna og Hannesar í London t.d.

Erna átt þú ekki heima á öðru bloggi en mbl blogginu ? Eins og malefnum.com Þar er ómálefnaleg umræða alla daga í gangi. Ekki er það mér að kenna að launin þín eru svo lág eins og þú kvaraðir yfir í öðru bloggi þar sem ég fékk gusuna frá þér.

Varðandi færsluna mína þá ræð ég því sjálf hvað ég hef þær lengi inni. Það eru sum þess eðlis að mér finnst aðrar færslur merkilegri en ef þú vilt fá hana senda þá á ég hana. Hvernig þú nennir hisvegar að hatast út í mig stöðugt er merkilegt í ljósi þess að ég þekki þig ekkert og hvað þá þú mig. Þú lepur upp bullsögur og ert eina af þeim sem ættir ekkert að vera lesa bloggið mitt okkar beggja vegna. Ég les ekki þitt fyrr en áðan og sá þá hver þú ert.

Til hamingju með ungfrú norðurland við Svavar Örn vorum einu sinni kynnar og það var gríðarlega skemmtilegt og húmorinn ótrúlegur í salnum allt kvöldið. Annars finnst svona fegurðarsamkeppnir sorglegar en það er bara bara mín skoðun.

Jónína Benediktsdóttir, 20.4.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband